Loading...

Top Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Tốt Nhất

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý nhà hàng thì hãy xem ngay Top 5 ứng dụng quản lý nhà hàng được nhiều người sử dụng nhất trong thời đại 4.0 nhé.

Không chỉ giúp theo dõi hiệu quả tất cả các khâu từ quy trình order và phục vụ khách hàng, hiệu quả kinh doanh mà phần mềm quản lý nhà hàng còn giúp bạn quản lý khách hàng của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm quản lý nào tốt nhất, phù hợp với mô hình kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những trải nghiệm và thông tin nghiên cứu thị trường để mang đến bài viết top 5 phần mềm quản lý nhà hàng vừa và nhỏ tốt nhất hiện nay, nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan nhất giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp!

Top Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng

Top Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng

1. Phần Mềm Quản Lý Quán Nhà Hàng - Cloud Menu POS

Cloud Menu POS là phần mềm quản lý nhà hàng thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây mới nhất. Đằng sau giao diện dễ sử dụng đó là một giải pháp phần mềm mạnh mẽ và đã được kiểm nghiệm trong ngành, tiếp cận mọi phương diện quản lý, vận hành và biến nó thành thông tin chi tiết thực tế để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh. Cho dù đó là giảm chi phí , tăng doanh thu, cải thiện hiệu suất và trải nghiệm tổng thể của khách hàng hoặc lập kế hoạch phát triển, chúng tôi cung cấp cho bạn các kiểm soát và thông tin chi tiết cần thiết để thành công

Phần mềm Cloud Menu là lựa chọn của khá nhiều nhà hàng yêu công nghệ hiện nay.

Giao Diện Cloud Menu POS Rất Dễ Sử Dụng

✓ Hệ thống POS màn hình cảm ứng cho nhà hàng hoặc quán cafe
✓ Được thiết kế cho màn hình cảm ứng hoặc màn hình máy tính bảng.
✓ Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng.
✓ Rất linh hoạt. Có thể cấu hình cho bất kỳ loại hoạt động của nhà hàng nào
✓ Hình ảnh sản phẩm có thể được chèn trên các nút menu.
✓ Màu sắc nút chạm, văn bản và thứ tự hiển thị có thể tùy chỉnh.

Cloud Menu POS

Cloud Menu POS

Các Tính Năng Nổi Bật Của Cloud Menu POS

Ghi order

Dễ dàng ghi order với vài thao tác. Chuyển bàn, gộp bàn và tách hóa đơn thật đơn giản. Hỗ trợ ghi chú món và thêm món phụ

Ghi order từ xa trên ứng dụng điện thoại

Hỗ trợ ghi món từ xa trên điện thoại và máy tính bảng. Hỗ trợ cả 2 dòng điện thoại thông minh iPhone và Android

Xem báo cáo trên điện thoại

Xem báo cáo bất cứ đâu trên điện thoại iPhone hoặc máy tính bảng

Quản lý kho và định lượng

Nghiệp vụ quản lý kho nguyên liệu và định lượng chuẩn mực, báo cáo tồn kho chính xác, chi tiết đến từng giao dịch giúp kế toán dễ dàng kiểm kho

Quản lý khách hàng

Phần mềm cho phép quản lý khách hàng và thói quen sử dụng dịch vụ

2. Phần mềm quản lý nhà hàng – iPOS

Giao diện

Một trong những điểm nổi bật nhất của phần mềm iPos đó chính là giao diện đơn giản. Thử tưởng tượng, vào những lúc quán cafe đang hoạt động hết công suất, khách ra vào đông đúc nhưng nhân viên vẫn cứ loay hoay trên những phần mềm phức tạp để order món ăn cho khách, hậu quả dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt. Hiểu rõ được vấn đề, phần mềm iPOS phát triển giao diện thân thiện với người dùng đảm bảo sau vài phút là có thể sử dụng thành thạo.

Tính năng nổi bật

  • Quản lý kho hiệu quả

Quản lý kho luôn là vấn đề đối với những người làm kinh doanh quán ăn, nhà hàng và quán cafe. Để biết được nguyên vật liệu nào sắp hết trong kho để chủ động nhập thêm, người kinh doanh phải thuê một nhân viên riêng để kiểm kê rà soát. Điều này tồn đọng nhiều rủi ro như kiểm thiếu, thất thoát dẫn đến tốn khá nhiều chi phí. Với phần mềm quản lý quán cafe iPos, bạn chỉ cần dành thời gian để nhập liệu ban đầu, những lần sau thông tin sẽ tự động cập nhật sau mỗi lần bán hàng giúp bạn dễ dàng quản lý nguyên vật liệu nào sắp hết để nhập thêm.      

  • Hỗ trợ đặt món qua thiết bị tablet

Là một người kinh doanh nhà hàng bạn đã quá quen với những trường hợp nhân viên phục vụ order món bằng giấy và di chuyển tờ giấy đó qua nhiều bộ phận. Trong trường hợp, nhân viên order món sai hoặc làm mất tờ giấy đó, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Điều này sẽ làm khách hàng của bạn cảm thấy không hài lòng, tính năng đặt món qua thiết bị tablet sẽ “tự động hóa” quá trình này. Nhân viên chỉ cần nhập vào thiết bị những món ăn mà khách hàng gọi, thông tin sẽ tự động cập nhật vào thiết bị đặt ở từng bộ phận giúp tiết kiệm thời gian tối đa và hoàn toàn tiện lợi.  

  • Hỗ trợ quản lý từ xa

Một trong những nghiệp vụ thông minh mà phần mềm quản lý quán cafe iPOS là ứng dụng Manager dành riêng cho nhà quản lý. Ứng dụng thông minh mang đến những tính năng vượt trội bao gồm: theo dõi tình hình doanh thu, hàng bán trong ngày, báo cáo tài chính,… giúp chủ quán cafe theo dõi hoạt động kinh doanh ngay cả khi đang đi công tác xa hoặc đi du lịch.

3. Phần mềm quản lý nhà hàng – Cukcuk

Giao diện

Giao diện phần mềm quản lý quán cafe Cukcuk khá đơn giản và trực quan. Không cần quá am hiểu về công nghệ nhân viên trong nhà hàng đều có thể truy cập được.

Tính năng nổi bật

Phần mềm quản lý quán cafe cukcuk sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp tích hợp dữ liệu trên nhiều nền tảng khác nhau. Chính vì thế, nhân viên phục vụ có thể sử dụng thiết bị tablet để order món ngay tại bàn của khách hàng từ đó dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào máy pos quản lý nhà hàng. Các thao tác thanh toán & in ấn hóa đơn đều dễ dàng thực hiện. Bên cạnh đó, cukcuk cũng phát triển ứng dụng dành riêng cho quản lý hoặc chủ quán giúp theo dõi doanh thu hằng ngày.

4. Phần mềm quản lý nhà hàng - Ocha

Ocha là nền tảng quản lý cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Giải khát, giúp chắp cánh và nâng tầm các doanh nghiệp trong nền kinh tế. Giải pháp toàn diện của Ocha bao gồm Ocha POS và Ocha Boss, được thiết kế giúp chủ quán thiết lập, quản lý và phát triển doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả hơn.

Giao diện

Giao diện Ocha mang đến các tính năng vô cùng cơ bản mà quán cafe nào cũng cần, bao gồm quản lý thực đơn, quản lý bàn, quản lý nhân viên, quản lý chuỗi cửa hàng, quản lý kho, báo cáo theo thời gian thực.

Tính năng nổi bật

Hiện nay hầu hết các quán đều có gian hàng trên Now, vì vậy Ocha sẽ là một lựa chọn thích hợp nếu như bạn muốn tối ưu quản lý bán hàng - giao hàng online cho quán mình.

  • Quản Lý Giao Hàng
  • Quản Lý Thực Đơn
  • Quản Lý Bàn
  • Báo Cáo Thời Gian Thực
  • Quản Lý Hàng Tồn
  • Quản Lý Nhân Viên

5. Phần mềm quản lý quán cafe - KiotViet

Phần mềm quản lý quán cafe KiotViet được thiết kế để đáp ứng cho nhiều ngành, lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ,… Hiện nay KiotViet đã phát triển phần mềm riêng cho nhà hàng ẩm thực. Cũng như phần mềm khác, KiotViet xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, tích hợp đa nền tảng. Hỗ trợ các tính năng: order món, quản lý kho và phát triển ứng dụng quản lý từ xa cho chủ nhà hàng.

Trên đây là 5 ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất được sử dụng nhiều tại thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang cần tìm 1 phần mềm giúp mình giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng thì có thể tham khảo nhé.