Loading...

Tương Lai Của Phần Mềm Quản Lý Thời Kỳ Hậu COVID

Mặc dù các vụ đóng cửa COVID-19 cuối cùng cũng lắng xuống, các khách sạn nhận thấy mình đang rơi vào tình thế khó xử: Một mặt, các khách sạn phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng trong việc tăng cường đáng kể các chính sách về vệ sinh và cách xa xã hội. Mặt khác, bản thân các khách sạn đang mở cửa trở lại với nguồn lực giảm và quy mô nhân viên nhỏ hơn đáng kể. Và họ phải làm tất cả những điều này trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn đặc biệt của dịch vụ được cá nhân hóa.

Theo một cuộc khảo sát gần đây với gần 500 chủ khách sạn được thực hiện bởi StaynTouch, ReviewPro và Fuel, các khách sạn đã buộc phải thực hiện cắt giảm ngân sách rộng rãi để đối phó với tình trạng ngừng hoạt động kéo dài, bao gồm cả việc sa thải / cắt giảm nhân viên. Quy mô của những đợt sa thải này là rất đáng kể, với khoảng một nửa số khách sạn được khảo sát có kế hoạch mở cửa trở lại với số nhân viên ít hơn 25-50% và 11% mở lại với ít hơn một phần tư đội ngũ ban đầu của họ. Do đó, vấn đề nan giải: Làm thế nào các khách sạn có thể cung cấp dịch vụ nâng cao với ít nhân viên và nguồn lực hơn?

PMS của kỷ nguyên hậu COVID phải có khả năng tận dụng nhiều đổi mới công nghệ. Để hướng tới sự thông thường mới, các khách sạn sẽ phải đầu tư vào một hệ sinh thái công nghệ có thể hợp lý hóa hoạt động, giảm chi phí, tăng doanh thu, thúc đẩy sự xa rời xã hội và nâng cao trải nghiệm của khách. Và PMS di động, dựa trên đám mây nằm ở trung tâm của hệ sinh thái đó.

Open-APIs cho phép chia sẻ dữ liệu trên nhiều nền tảng và điểm tiếp xúc, tạo ra một chế độ xem thống nhất về dữ liệu khách, thay vì nhiều silo dữ liệu được phân chia theo từng ngăn. Trong thời kỳ trước COVID, các hầm chứa dữ liệu đã tạo ra vấn đề vì chúng lãng phí tài nguyên và hạn chế việc tạo ra một hành trình khách được tích hợp và cá nhân hóa hoàn toàn. Những vấn đề này chỉ được phóng đại trong thời kỳ hậu COVID, nơi mà các giải pháp công nghệ đòi hỏi sự tích hợp liền mạch của nhiều nền tảng.

Tự nhận phòng trên thiết bị di động: Để mang đến cho khách của bạn trải nghiệm nhận phòng hoàn toàn không tiếp xúc, bạn phải tích hợp nền tảng đăng ký di động, nền tảng thanh toán không tiếp xúc, nền tảng nhập cảnh không cần chìa khóa và nền tảng nhắn tin cho khách di động . Không ai trong số này có thể thực hiện được nếu không có PMS di động tích hợp liền mạch với các hệ thống ngoại vi khác.

Trước COVID-19, tự nhận phòng trên thiết bị di động là điều xa xỉ đối với các khách sạn công nghệ cao hoặc có tư duy tiến bộ. Ngày nay, đó là một điều cần thiết tuyệt đối. Trên thực tế, nhiều hiệp hội ngành, bao gồm Hiệp hội Khách sạn và Nhà nghỉ Hoa Kỳ (AHLA) và Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ, đã khuyến nghị công nghệ không tiếp xúc như một thành phần quan trọng của các quy trình vệ sinh và cải thiện xã hội.

PMS di động cũng có thể cá nhân hóa hành trình của khách bằng cách cho khách của bạn lựa chọn về cách họ muốn nhận phòng: Cho dù thông qua thiết bị di động của họ, một ki-ốt thông minh dành cho khách được đặt ở vị trí chiến lược để thúc đẩy khoảng cách xã hội hay một đại lý thân thiện, được hỗ trợ bởi máy tính bảng cho phép họ xử lý các yêu cầu của khách từ mọi nơi trong khuôn viên.

Sử dụng tự động hóa để tận dụng tối đa Đội ngũ dọn phòng của bạn. Tận dụng tự động hóa cũng có khả năng cách mạng hóa cách bạn quản lý các nhóm quản lý của mình. Không giống như phương pháp "khay nhớ tạm và bộ đàm" cũ, PMS di động có thể cung cấp cập nhật thông tin về khách, trạng thái phòng và thông tin về khách ngay lập tức, có nghĩa là đội ngũ dọn phòng của bạn có thể dọn dẹp nhiều phòng hiệu quả hơn, đồng thời duy trì khoảng cách xã hội phù hợp với khách. PMS di động cũng có thể tích hợp với danh sách kiểm tra việc dọn phòng nâng cao, để bạn có thể chắc chắn rằng các khu vực có lưu lượng truy cập cao trong tài sản của bạn đang được làm sạch theo các tiêu chuẩn chính xác do chính phủ và hiệp hội ngành đặt ra.

Thúc đẩy doanh thu phụ trợ vào thời điểm tỷ lệ lấp đầy thấp. Ngành công nghiệp đang đối phó với tình trạng lấp đầy không giới hạn, vì vậy điều quan trọng là phải tối đa hóa doanh thu do mỗi khách tạo ra trong thời gian lưu trú của họ, đồng thời trao quyền cho khách du lịch để cá nhân hóa hành trình của riêng họ. Bằng cách kết hợp hồ sơ khách thống nhất, đăng ký trên thiết bị di động và tự động hóa, PMS di động có thể gửi các đề nghị được nhắm mục tiêu, tự động để nâng cấp phòng, tiện nghi và nhận phòng sớm / trả phòng muộn kiếm tiền, trực tiếp đến thiết bị di động của khách. Du khách có thể mua các nâng cấp và tiện nghi chính xác mà họ muốn mà không cần phải trải qua cuộc trò chuyện "bán thêm" theo kịch bản tại quầy lễ tân.

Đầu tư vào thiết bị di động để tối ưu hóa tổng chi phí sở hữu của bạn. Các khách sạn trong thời kỳ hậu COVID đang ở một vị trí bấp bênh duy nhất, phải cung cấp dịch vụ cao cấp với nguồn lực giảm. Với môi trường này, nhiều chủ khách sạn ngại đầu tư vào công nghệ mới. Nhưng quan điểm này thực sự là sai lầm. Điều quan trọng là phải xem xét tổng chi phí sở hữu của hệ thống: Nền tảng PMS di động, dựa trên đám mây có chi phí bảo trì thấp hơn đáng kể