Loading...

9 Thông Tin Chi Tiết Về SEO Bạn Cần Biết?

Mục tiêu chính của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO là hướng những người có liên quan, quan tâm đến ngành, sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn đến trang web của bạn. Nếu bạn có kiến thức cũng như đang thực hiện làm SEO, bạn sẽ biết mọi thứ thay đổi nhanh như thế nào và cũng biết khó khăn như thế nào để giữ tất cả những thay đổi này trên top tìm kiếm Google. SEO thực sự là một kỹ thuật có sự ảnh hưởng lớn đến chiến lược marketing hiệu quả của công ty bạn. Dưới đây là Thông tin chi tiết về 9 kỹ thuật SEO mà bạn cần biết và nên luôn tuân theo.

Đầu tiên, hãy đọc nội dung của trang và xác định từ khóa được sử dụng thường xuyên nhất trong nội dung của trang và có liên quan đến chủ đề tổng thể của trang web. Tối ưu tổng thể website hoặc viết một nội dung mới hay tạo một trang mới theo các kỹ thuật SEO sau:

1. Tiêu đề trang

Tiêu đề trang cần dưới 70 ký tự và có nhắc đến từ khóa trong tiêu đề trang. Từ khóa quan trọng nhất của bạn phải được đặt đầu tiên và mỗi từ khóa phải được phân tách bằng dấu (|).

2. Mô tả meta

Mô tả meta phải dưới 150 ký tự và kết hợp từ khóa được sử dụng trong tiêu đề của trang. Các mô tả meta tốt nhất cung cấp lý do có giá trị, thuyết phục tại sao ai đó nên truy cập vào trang web này. Đừng thêm quá nhiều từ khóa vào mô tả meta vì sẽ báo spam.

3. URL

URL của trang web phải bao gồm từ khóa/tiêu đề bạn đã sử dụng trong trang tiêu đề, URL phải được phân tách bằng dấu gạch ngang (-). Ví dụ: http://cloudmenu.vn/vn/blogs/cac-buoc-seo-tu-khoa-len-top-google-nhanh-va-ben-vung/

4. Thẻ tiêu đề

Trang phải có thẻ tiêu đề H1. Ngoài các thẻ H1, trang nên bao gồm một vài thẻ tiêu đề H2 thường nằm bên dưới mỗi thẻ H1.

5. Nội dung trang

Sử dụng nhiều lần các từ khóa có trong tiêu đề trang vào trong nội dung của trang. Cố gắng in đậm hoặc gạch dưới từ khóa ít nhất một lần. Điều này có ảnh hưởng đến mức độ liên quan của từ khóa với trang. Viết nội dung có liên quan tới tiêu đề, từ khóa, mô tả. Đặc biệt phải thân thiện với người dùng. 

6. Liên kết nội bộ

Tạo một số liên kết nội bộ trên trang liên kết đến các trang liên quan. Sử dụng các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu trên trang mà bạn đang liên kết đến văn bản cho mỗi liên kết.

7. Hình ảnh

Bất kỳ hình ảnh nào được sử dụng trên trang phải có tên tệp khớp với một trong các từ khóa trong tiêu đề trang. Mỗi từ trong tên tệp phải được tách biệt bằng dấu gạch ngang (-). Bạn có thể tự sáng tạo hoặc thiết kế ra hình ảnh chất lượng riêng mình, điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tốt đến thứ hạng website.

8. Các trang liên kết chéo

Đảm bảo rằng bạn có ít nhất ba liên kết nội bộ liên kết đến trang bạn đang tối ưu hóa. Văn bản liên kết cũng phải có các từ khóa được bao gồm trong trang mà bạn đang liên kết đến.

9. Từ khóa meta

Chúng không phải là một phần của thuật toán tìm kiếm của Google, vì vậy chúng không quan trọng bằng các bước 1-8. Tuy nhiên, vẫn thêm từ 5 đến 7 từ khóa meta vào trang có liên quan đến tiêu đề và nội dung trang.

 

Danh mục: #SEO #Dịch vụ Seo
Chia sẽ:
 28/07