Loading...

Đặt Hàng Online Mùa Dịch

Thay vì mòn mỏi chờ đơn hàng online ở các siêu thị, nhiều người tiêu dùng đã linh hoạt, thích nghi dần với tình trạng hạn chế đi lại, mua sắm từ nhà trên các nền tảng thương mại, dịch vụ đi chợ hộ khác nhau.

Đáp ứng nhu cầu đi siêu thị trực tuyến giai đoạn giãn cách, nhiều hệ thống siêu thị mở thêm kênh mua sắm, thanh toán bằng ZaloPay qua Zalo OA (Official Account).

 

Dat Hang Zalo

Hình thức đi siêu thị trực tuyến cho phép khách hàng đặt hàng nhanh, đơn giản và tiện lợi, ngay tại nhà trong tiền cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Thanh toán không tiền mặt, giảm thiểu tiếp tục cũng góp phần hạn chế sự lây lan của bệnh dịch. Qua đó, thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ tiền mặt sang số thanh toán định thức.

Theo ZaloPay đại diện, điểm ưu tiên của hình thức đi siêu thị trực tuyến này là quá trình mua sắm, thanh toán liền mạch mà không cần tải thêm ứng dụng nào khác của thanh toán. Ngoài ra, với thế mạnh là sự phổ biến của ứng dụng Zalo, người dân càng dễ tiếp cận với phương thức mua sắm, thanh toán mới, an toàn trong mùa dịch. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển trong năm 2021, giúp ZaloPay hoàn thiện hệ thống sinh thái thanh toán.

Hiện nay, Sao đã được triển khai bởi 20 cửa hàng lớn, đối tác bán lẻ đầu ngành, trong đó có Big C, Lazada, Highlands, Trung Nguyên ... và cả tập đoàn điện lực EVN.

Danh mục: #Online Order
Chia sẽ:
 31/08