Loading...

Làm Sao Tạo Một Website Chất Lượng

Làm sao để tạo website chất lượng

1. Không tạo nhiều trang có nội dung trùng lặp.

Cố gắng tạo các trang web chất lượng cao hơn là một số lượng lớn các trang web có nội dung trùng lắp. Việc tập trung vào một trang web và làm cho trang đó trở nên phong phú hơn về thông tin và xác thực về nội dung không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn giúp bạn thu hút được nhiều người trong số họ hơn. Khi người dùng duyệt web trực tuyến, họ muốn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần lướt qua nhiều trang, tên miền phụ hoặc các trang web có nội dung về cơ bản là chung chung hoặc trùng lặp. Nếu bạn có các trang hoặc trang web giống nhau về nội dung hoặc thiết kế mẫu, hãy xem xét việc hợp nhất các trang hoặc trang web thành một.

2. Cung cấp nội dung cho người dùng có lý do để truy cập và quay lại trang web của bạn.

Khi bạn tạo nội dung trên trang web của mình, quan trọng là phải tự hỏi xem trang đó có cung cấp giá trị hoặc dịch vụ đáng kể khi so sánh với các trang web bao gồm các chủ đề tương tự hay không. Thật đáng để cố gắng tạo ra nội dung gốc giúp trang web của bạn khác biệt với phần còn lại. Điều này sẽ cung cấp các kết quả tìm kiếm hữu ích và thu hút khách truy cập của bạn quay trở lại.

3. Cung cấp thông tin hoặc dịch vụ như đã hứa.

Một số nhà sản xuất tạo các trang web để cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ, nhưng thay vào đó, lừa người dùng điều hướng qua một số trang và xem quảng cáo. Điều này dẫn đến trải nghiệm người dùng tiêu cực và khiến trang web của bạn bị coi là không đáng tin cậy. Sử dụng từ khóa một cách thích hợp và phù hợp với ngữ cảnh với nội dung của bạn và đảm bảo người dùng có thể dễ dàng điều hướng qua trang web để tìm những sản phẩm, hàng hóa hoặc dịch vụ được hứa hẹn.
Không có đường tắt dẫn đến thành công. Xây dựng trang web chất lượng cao cần nhiều nỗ lực và thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng các nhà xuất bản tập trung vào người dùng của họ thay vì sử dụng các kỹ thuật nhanh chóng và lừa đảo mới là những người chiến thắng thực sự và có được sự thành công và tăng trưởng lượng người dùng lâu dài.

4. Nội dung được tổ chức tốt, nhiều thông tin và dễ dàng điều hướng

Cung cấp nội dung gốc chỉ là một thành phần của việc tạo ra một trang web chất lượng cao. Nội dung cũng phải đầy đủ thông tin và được tổ chức theo cách mà người dùng dễ dàng điều hướng.
Dưới đây là những điều bạn có thể muốn ghi nhớ:

  • Tập trung vào các chủ đề bạn am hiểu và nhiệt tình.
  • Tránh sao chép cùng một nội dung trên một số trang hoặc tạo ra nội dung trùng lặp hoặc thừa.
  • Tập trung vào việc thu hút người dùng (nghĩa là cung cấp trải nghiệm tương tác với thông tin liên quan dựa trên sở thích của người dùng) thay vì tạo nội dung nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như với các từ khóa trả tiền cao không liên quan.
  • Tổ chức và cấu trúc điều hướng của trang web của bạn cũng rất quan trọng, vì người dùng có thể dễ dàng điều hướng qua các trang của bạn và tìm thấy thông tin hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm.
Chia sẽ:
 23/08