Loading...

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng POS Là Gì ?

POS là gì?

Hệ thống POS là một phần mềm được thiết kế để đơn giản hóa các hoạt động vận hành cho nhà hàng, quán CAFE, quán KARAOKE, trung tâm làm đẹp SPA cũng như quán ăn. POS hoạt động như một thành phần trung tâm tích hợp các hoạt động khác nhau như quản lý bán hàng, hàng tồn kho, quản lý khách hàng vả nhà cung cấp

Một lợi ích cốt lõi của việc sử dụng hệ thống POS cho ngành phục vụ ăn uống và giải trí  là cho phép bạn truy cập vào hệ thống để hỗ trợ của cửa hàng của bạn từ bất cứ đâu. Bạn có thể lưu trữ an toàn tất cả dữ liệu về nhà hàng của bạn trong hệ thống. Một số tính năng mạnh mẽ của hệ thống POS cho ngành dịch vụ kinh doanh quán CAFE, nhà hàng bao gồm quản lý hàng tồn kho, CMR (quản lý khách hàng), đặt hàng, quản lý khách hàng thân thiết, thương mại điện tử, v.v.

Ngoài ra, bạn cần biết rằng không phải mọi phần mềm POS đều phù hợp với mọi quy mô kinh doanh hoặc ngành nghề. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm nhà cung cấp có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn hệ thống POS phù hợp sẽ giúp cải thiện chiến lược bán lẻ của bạn và tối đa hóa lợi nhuận.

Cloud Menu POS