Loading...

5 Chiến Lược Tăng Lưu Lượng Truy Cập Web

Nếu bạn đang xem xét và mong muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Bất kể sản phẩm, dịch vụ hoặc ngành của bạn là gì, hãy bắt đầu làm ngay hôm nay để tăng lưu lượng truy cập website. Bài viết cung cấp thông tin về 5 chiến lược để tăng lưu lượng truy cập web hiệu quả và có thể giúp bạn xoay chuyển lượt traffic về website.

Cách tăng lưu lượng truy cập cho website

1. Hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ tốt nhất để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Gần như tất cả mọi người đều đang sử dụng ít nhất một hình thức truyền thông xã hội. Chỉ vì lý do đó, mạng xã hội là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược marketing kỹ thuật số và để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
Vì vậy, trước hết hãy hiện diện trên mạng xã hội với tất cả các nền tảng có liên quan đến ngành, sản phẩm, dịch vụ của bạn, cho dù đó là Facebook, Instagram hay Twitter và hãy đảm bảo rằng URL trang web của bạn đã được lập chỉ mục, có trong tiểu sử và hồ sơ đã được chỉ định để mọi người có thể tìm thấy nó.

Bạn cũng nên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của mình. Chia sẻ các bài đăng trên blog của bạn lên các kênh truyền thông xã hội để những người theo dõi có thể đọc, thích và chia sẻ chúng. Bạn cũng có thể giới thiệu, mời người dùng đến trang web của bạn, thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên cho website của bạn.

Hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội

2. Sử dụng trang web thân thiện với thiết bị di động

Thiết kế website có thể đáp ứng trên thiết bị di động, khả năng chứa các loại thiết bị khác nhau và kích thước màn hình khác nhau, vì người dùng internet tương tác với các trang web trên nhiều thiết bị khác nhau.

Một trang web có thiết kế thân thiện với thiết bị di động là các trang thích ứng với các kích thước màn hình khác nhau, đảm bảo các yếu tố như tỷ lệ văn bản kích thước thích hợp cho màn hình mà chúng được hiển thị, sử dụng phông chữ rõ ràng, sắc nét, dễ đọc trên màn hình nhỏ hơn và các nút, menu, v.v. có thể sử dụng được .

Ngoài ra, người dùng thường tìm kiếm nhanh các sản phẩm, dịch vụ trên thiết bị di động và hành vi của họ ít có khả năng đọc nội dung văn bản dài. Vì vậy, bạn có thể muốn xem xét cách nội dung truyền đạt chính của mình trình bày với người dùng di động.

3. Viết thêm nội dung

Phương trình rất đơn giản khi nói đến nội dụng trên trang web của bạn: Nhiều nội dung hơn = Nhiều từ khóa được sử dụng hơn = Nhiều cơ hội hơn để người tìm kiếm tìm thấy bạn.

Hãy chú ý đến độ dài và nội dung bên trong, tránh trường hợp người dùng không tìm kiếm được thông tin hữu ích từ trang web của bạn hoặc nội dung không trọng tâm, người dung sẽ không đủ kiên nhẫn để đọc hết bài viết của bạn.

>>Tham khảo: Các bước SEO từ khóa lên top tìm kiếm Google nhanh và bền vững

4. Sử dụng Google Ads

Hầu hết mọi người đang sử dụng Google tìm kiếm hàng ngày, hàng giờ và ở mọi nơi. Điều đó có nghĩa là mọi người đều có thể nhìn thấy Quảng cáo của Google và đó là lý do tại sao chúng nên suy nghĩa về cách thức quảng bá này để tăng lưu lượng truy cập về trang website của mình.

Quảng cáo của Google là một cách đơn giản, toàn diện và được nhắm mục tiêu để tiếp cận các thị trường mong muốn của bạn và hướng họ đến trang web và các trang đích của bạn. Sử dụng Google Adwords có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn một cách đáng bất ngờ.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về sự khác biệt giữa SEO và Google Ads Tại sao chúng ta có nên sử dụng Google Ads không?

Sử dụng Google Ads tăng lưu lượng truy cập cho Website

5. Sử dụng chiến dịch tiếp thị qua Email và SMS

Khi đã tạo được lượng người theo dõi trên mạng xã hội hoặc blog, hãy bắt đầu xây dựng danh sách đăng ký SMS, Email, bạn có thể dễ dàng thông báo cho họ về tin tức, những yêu cầu về đánh giá hoặc xếp hạng sản phẩm, dịch vụ trên trang web của mình. Khi khách hàng tiềm năng thấy xếp hạng cao, được đánh giá tốt, khả năng họ sẽ nhấp qua trang web của bạn. Hoặc bạn gởi cho khách hàng mọi thứ, từ phiếu giảm giá, khuyến mãi, lời mời tham gia sự kiện,… Tất cả đều sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cậpmức độ tương tác trở lại trang web của bạn rất cao.

Đã thử mọi thứ mà vẫn không thấy lưu lượng truy cập tăng lên, hãy đến với chúng tôi - chúng tôi là những chuyên gia trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập phù hợp, đủ tiêu chuẩn.